top of page

Phần mềm họp hội nghị Zoom Pro [Gói 1năm]

Phần mềm Zoom pro là gì?


Zoom pro là một phần mềm họp hội nghị trực tuyến đa điểm. Hoạt động trên môi trường internet. Giống như các ứng dụng Skype, facebook, zalo cũng có gọi nhóm được nhưng tính năng sẽ rất bị hạn chế. Zoom pro ra đời là một giải pháp hội nghị truyền hình, các cuộc họp trực tuyến, thảo luận nhóm. Trên một nền tảng rất đơn giản và dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình chất lượng tốt nhất trên các hệ điều hành Windows, Mac, iOS, Android.

Các tính năng nổi bật của zoom pro

Dành cho nhóm nhỏ

– Tất cả các tính năng của gói Basic+

– Tối đa 100 người tham gia

+ Bạn cần nhiều người tham gia hơn? (Bạn có thể mua thêm Large Meeting add-on cho tối đa 1000 người tham gia. Gói Basic không được mua add-on.

– Họp 1-1: không giới hạn thời gian

– Họp nhóm trong tối đa 30 giờ

– Thêm thành viên: Cho phép chủ tài khoản và quản trị viên quản lý người dùng của họ. Chẳng hạn: thêm, xóa, gán vai trò và các tính năng bổ trợ.

– Tính năng kiểm soát của admin: Là quản trị viên tài khoản hoặc chủ sở hữu, có các điều khiển cuộc họp nâng cao như: bật và tắt ghi âm, mã hóa, trò chuyện và thông báo.

– Báo cáo: Thực hiện các báo cáo để tìm hiểu có bao nhiêu cuộc họp đang diễn ra trong tổ chức của bạn, ngày nào, số lượng người tham gia, số phút họp,…

– Tùy chỉnh ID cuộc họp cá nhân

– Sắp xếp lịch trình: Cho phép bạn chỉ định người khác thiết lập các cuộc họp cho bạn. Người được ủy quyền cũng phải có 1 user pro.

– 1GB ghi hình, ghi âm trên cloud MP4 hoặc M4A: Ghi lại các cuộc họp trên zoom cloud, nơi tệp có thể được tải xuống hoặc truyền phát từ trình duyệt. Các định dnagj có sẵn bao gồm: MP4 (Video); M4A (Âm thanh) và text (Chat).

– Tích hợp API

– Khả năng tương tác với Skype for Business: Cho phép người dùng Lync 2010, 2013 và người dùng Skype for Business bắt đầu cuộc họp zoom từ danh sách liên hệ.

bottom of page