top of page

Phần mềm họp hội nghị Zoom Business [Gói 1 năm]

Zoom Business là một phần mềm họp hội nghị trực tuyến đa điểm. Hoạt động trên môi trường internet. Giống như các ứng dụng Skype, facebook, zalo cũng có gọi nhóm được nhưng tính năng sẽ rất bị hạn chế. Zoom pro ra đời là một giải pháp hội nghị truyền hình, các cuộc họp trực tuyến, thảo luận nhóm. Trên một nền tảng rất đơn giản và dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình chất lượng tốt nhất trên các hệ điều hành Windows, Mac, iOS, Android.


Các tính năng nổi bật của Zoom Business

Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ

Mua tối thiểu 10 host

– Tất cả các tính năng của gói Pro+

– Tối đa 300 người tham gia

– Bạn cần nhiều người tham gia hơn? (Bạn có thể mua thêm Large Meeting add-on cho tối đa 1000 người tham gia. Gói Basic không được mua add-on).

– Hỗ trợ riêng qua điện thoại: Từ Zoom US

– Admin Dashboard: zoom dashboard cho phép quản trị viên vào tài khoản xem thông tin từ tổng thể sử dụng đển dữ liệu trực tiếp trong cuộc họp.

– Tùy biến URL: Tạo URL tùy chỉnh của bạn

– Tùy chọn triển khai cài đặt trên host của bạn: Cho phép dữ liệu chia sẻ video, âm thanh và nội dung trên cloud riêng của bạn. On-premise virtual machines (VM) có thể được cài đặt trên bất kỳ cơ sở hạ tầng nào.

– Quản lý tên miền: Sử dụng tên miền địa chỉ email công ty/ trường đại học của bạn để tự động thêm người dùng vào tài khoản của bạn

– Đăng nhập 1 lần: Cho phép bạn đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của công ty. Zoom đăng nhập 1 lần (SSO) dựa trên SAML 2.0. Zoom cũng có thể hoạt động với các nhà cung cấp dịch vụ khác như PingOne, Okta, Centrify, Shibboleth, Gluu, OneLogin, Fugen, Symplified và Azure AD (bao gồm hỗ trợ cho việc cung cấp người dùng)

– Thương hiệu công ty: Tên thương hiệu của công ty bạn vào trang tùy chỉnh của riêng bạn, nơi người dùng của bạn có thể tham gia một cuộc họp.

– Email tùy chỉnh: Gửi lời mời tham dự bằng email của công ty. Tích hợp LTI. Dễ dàng sắp xếp một cuộc họp với bất kỳ hoạt động kháo học nào và mời các sinh viên phù hợp từ hệ thống quản lý học tập của bạn.

– Bản lưu ghi âm trên cloud: Tạo tự động trên cloud với gói business trở lên

bottom of page